Chia Sẽ Với Khách Hàng

Cty TNHH Thời Trang Hải Nguyễn Vina, chuyên sản xuất đồng phục và thời trang xin gửi lời chào đến quý khách hàng thân thiết.

Luôn hướng tới khách hàng, luôn muốn đem tới 1 dịch vụ tốt nhất, 1 sản phẩm tốt nhất có thể cho KH là mục tiêu mà chúng tôi luôn cải tiến để đạt được.

Một sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất luôn là 1 bài toán khó nhất mà các nhà sx luôn muốn tìm được đáp án đúng nhất.

Có 3 đối tượng khách hàng mà chúng tôi hướng tới:

- Cần sp giá rẻ: KH không đạt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, điều quan tâm tới là giá sp càng rẻ càng tốt.

- Cần sp chất lượng đảm bảo, giá vừa phải: đây là đối tượng khách hàng muốn dung hòa giữa giá thành và chất lượng sp.

- Cần sản phẩm chất lượng cao: đặt chất lượng là tiêu chí hàng đầu.

Là 1 nhà sản xuất, chúng tôi không đặt nặng vấn đề KH làm loại sản phẩm nào, điều chúng tôi quan tâm là đáp ứng tốt nhất cho từng phân khúc, từng yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn cam kết với đồng tiền bỏ ra, KH sẽ nhận được sp tương ứng tốt nhất có thể.

Chúng tôi muốn chia sẽ với quý khách hàng những bản chất của giá thành và chất lượng sp, qua đó KH sẽ biết rõ lợi ích ngắn hạn vàlâu dài giữa chất lượng- thời gian sử dụng-giá thành sp. 

+ chất lượng may: + 1-2 ngàn/1sp, sẽ cho chất lượng may từ trung bình đến rất chắc chắn.

+ Chất lượng vải: + 5.000 sẽ cho chất lượng vải từ kém --> khá, + 5.000 sẽ cho chất lượng sp từ khá ---> cao cấp/ 1sp.

+ May kỹ, chắc chắn cho sp sử dụng bằng tuổi thọ của vải (không bị sút chỉ trong suốt thời gian sử dụng.

+ 1 sp có chất lượng vải tốt, thì độ bền màu trung bình cao hơn 1,5 lần, sp đẹp, người mặc thoải mái, cho năng xuất lao động cao hơn.

Một sản phẩm tốt không chỉ do nguyên liệu tốt - giá thành cao, mà điều kiện làm ra sp của nhà sx cũng phải tốt. do vậy chúng tôi muốn khách hàng cùng tạo điều kiện cho chúng tôi thực hiện sx tốt. 1 nhà sx luôn cần yếu tố đó là thời gian thực hiện hợp đồng, điều mà KH có rất nhiều, hãy cho chúng tôi 1 quảng thời gian hợp lí nhất đủ để thực hiện hợp đồng, được vậy KH nên có kế hoạch đặt hàng trước, hoặc không quy định thời gian thực hiện quá ngắn không cần thiết (nếu điều này không ảnh hưởng đến lợi ích KH).

Theo chúng tôi thống kê, những sai sót, lỗi sp và chất lượng không đảm bảo theo HĐ liên quan phần lớn đến áp lực hoàn thành HĐ quá ngắn không cần thiết.

WIN-WIN là điều cả nhà sx và khách hàng đều muốn đạt được trong quan hệ làm ăn. Để có được điều này cần 1 nhà sx có uy tín và năng lực, nó cũng cần 1 khách hàng nghiêm túc, biết tạo điều kiện cho nhà sx thực hiện tốt sp của mình.

Bài viết khác
  1. Chia Sẽ Với Nhà Cung Cấp Nguyên Phụ Liệu